HỘI THAO TRUNG ĐỘI DÂN QUÂN CƠ ĐỘNG HUYỆN CHI LĂNG NĂM 2022
Thực hiện kế hoạch số 103/KH-UBND, ngày 30 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân huyện Chi Lăng về việc tổ chức Hội thao Trung đội dân quân cơ động cấp huyện, cấp xã năm 2022.
Thực hiện kế hoạch số 103/KH-UBND, ngày 30 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân huyện Chi Lăng về việc tổ chức Hội thao Trung đội dân quân cơ động cấp huyện, cấp xã năm 2022.
Thực hiện kế hoạch số: 59/KH
Sáng ngày 14/01/2022, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Chi Lăng tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022 và thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.
Thực hiện kế hoạch số: 13/KH–
Thực hiện chương trình công tác năm 2020 của Ủy ban nhân dân xã Chi Lăng.
Thực hiện hướng dẫn số: 154/HD – BCH, ngày 05/3/2020 của Ban chỉ huy quân sự huyện Chi Lăng về việc thực hiện nhiệm vụ công tác Quốc phòng quân sự địa phương năm 2020.
Thực hiện hướng dẫn số: 154/HD – BCH, ngày 05/3/2020 của Ban chỉ huy quân sự huyện Chi Lăng về việc thực hiện nhiệm vụ công tác Quốc phòng quân sự địa phương năm 2020.
Theo kết quả khảo sát mới của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT), có 2 kỹ năng CNTT ngày càng được nhiều cựu sinh viên, học viên của trường chú ý, quan tâm hơn là kỹ năng quản trị website và khai thác, sử dụng Internet.
Đối với các kỹ năng về CNTT, theo khảo sát mới công bố của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, các sinh viên tốt nghiệp đều chú trọng đến việc sử dụng tin học văn phòng word, excel thành thạo và đều có nhu cầu sử dụng thêm các chương trình ứng dụng quản lý khác như Microsoft Office Access… (Ảnh minh họa)
Thương mại điện tử tại Việt Nam đang là một lĩnh vực vừa tiềm năng như vừa có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Hàng loạt các hệ thống thương mại điện tử đã phải đóng cửa. Những hệ thống đang hoạt động tốt đều đã nhận số vốn đầu tư rất lớn.
Trong bảng xếp hạng các website thương mại điện tử ở Việt Nam, Tiki.vn đang xếp hạng 4 trong danh sách các trang web có lượt truy cập cao nhất.
Marketing có thể giúp gia tăng mức độ nhận biết của khách hàng về sản phẩm, nhưng chưa đủ để thuyết phục họ mua hàng cũng như phát triển số lượng khách hàng trung thành. Đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thiết lập kênh phân phối, phương thức thanh toán phù hợp, hệ thống thông tin quan hệ, chăm sóc khách hàng là những nội dung quan trọng của công tác bán hàng.
Các tập đoàn nước ngoài đổ hàng trăm triệu USD rót vốn trực tiếp hoặc qua các Quỹ để khai thác lĩnh vực thanh toán di động.
Hàng loạt thương vụ lớn nhỏ